Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

[Hướng dẫn chi tiết] Cách cài ROOT + CWM 6013 cho Sky A840S - Dành cho Member mới !!!

[Hướng dẫn chi tiết] Cách cài ROOT + CWM 6013 cho Sky A840S - Dành cho Member mới !!!

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách Root và CWM mới nhất cho SKY A840S


Chỉ dành cho rom ICS 4.0.4
---------------------

Được chuẩn bị kỹ lưỡng để cho những người mới sử dụng SKY dễ hiểu, dễ cài và để có thể cài đặt những bản rom được Việt hóa từ Choimobile.vn .


PHẦN I : CHUẨN BỊ

1. Máy tính, mạng Internet, cáp Usb, điện thoại.

2. Tools làm việc : Tải về
(Trong tools gồm: DRIVER+ROOT+CWM)


3. Bạn nào cần CWM Recovery 5840 thì tải ở đây nhé. Tải về

Pass: hanzoo1504

(Bản 5840 chỉ cần tải về điện thoại và cài trực tiếp trên điện thoại. Sau đó bật 3G hoặc Wifi để kết nối mạng. Mở Sky Recovery lên. Chọn dòng chạy Flash Recovery -> chọn Đồng ý -> chọn Allow. Điện thoại sẽ tự động tải và cài CWM, bạn chỉ cần chờ điện thoại tự động vào CWM.)



PHẦN II : CÀI ĐẶT

Giải nén file vừa tải về trên máy tính.

1. Cài DRIVER

Vào thư mục A840S_DRIVER+ROOT+CWM -> DRIVER -> Cài đặt Driver_A840_Sky.exe (Cứ Next next nhé)

2. ROOT MÁY

Bước 1: Vào điện thoại, vào MENU -> SETTING -> SETTING -> DEVERLOPER OPTIONS -> đánh dấu vào USB Debuging. Sau đó cắm cám usb kết nối với điện thoại.

Bước 2: Vào thư mục ROOT -> chạy file RootA840.bat -> bấm Enter và làm theo hướng dẫn trong đó. Điện thoại sẽ khởi động lại 2 lần. Khi ROOT xong, trong menu điện thoại sẽ có app Superuser.

3. CLOCKWORKMOD 6013

Bước 1: Tắt điện thoại, sau khi điện thoại đã tắt hẳn vào FASTBOOT (Giữ tổ hợp phím Volume (+) và phím Volume (-) và phím Nguồn, trong bảng Menu dùng phím Volume (-) di chuyển xuống dòng FASTBOOT và dùng phím nguồn để chọn Ok.)

Bước 2: Cắm cáp USB kết nối điện thoại với máy tính, sau đó vào thư mục A840S_DRIVER+ROOT+CWM -> CWM -> chạy file Caidat.bat -> bấm Enter.

Bước 3: Chờ điện thoại vào ClockWorkMod. Thời gian từ 1-3 phút.

*Lưu ý : Đối với các bản CWM hiện nay, khi khởi động lại điện thoại sẽ tự mất. Nên khi mỗi lần các bạn muốn backup rom hay cài rom cook thì cần phải cài lại CWM.

1 nhận xét: